Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Học Liệu E-Learning Đáp Ứng Yêu Cầu Phát Triển Chuyên Môn, Nghiệp Vụ Của Giáo Viên Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 26, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Học Liệu E-Learning Đáp Ứng Yêu Cầu Phát Triển Chuyên Môn, Nghiệp Vụ Của Giáo Viên Tiểu Học
    - Góp phần làm sáng tỏ các khái niệm về học liệu, học liệu E-learning, phát triển chuyên môn của giáo viên; mối quan hệ giữa E-learning với các lý thuyết học tập; Đặc điểm nghề nghiệp và phát triển nghề nghiệp của giáo viên tiểu học; vai trò của công nghệ thông tin và tuyền thông, học liệu E-learning trong việc hỗ trợ giáo viên tiểu học tự học, tự tự bồi dưỡng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
    - Đề xuất được nguyên tắc, quy trình thiết kế xây dựng học liệu E-learning phù hợp với đặc điểm học tập và đáp ứng yêu cầu tự học, tự bồi dưỡng phát triển chuyên môn nghiêp vụ của giáo viên tiểu học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Văn Lê, TS. Trần Thái Hà
    • Tác giả: Nguyễn Minh Tuấn
    • Số trang: 192
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học giáo dục Việt Nam 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=25920

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 25, 2017

Share This Page