Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Kế Hoạch Marketing Cho Sản Phẩm Xi Măng Sông Đà Của Công Ty Xi Măng Sông Đà

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 9, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Kế Hoạch Marketing Cho Sản Phẩm Xi Măng Sông Đà Của Công Ty Xi Măng Sông Đà Trên Thị Trường Giai Đoạn 2015-2017
    Ngày nay, các doanh nghiệp đều thực hiện các hoạt động marketing để tồn tại và phát triển. Hoạt động marketing là hoạt động xương sống đo lường sức khỏe của doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh. Việt Nam đang có xu thế hội nhập kinh tế đã tạo ra rất nhiều cơ hội cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp đồng thời cũng mang đến không ít khó khăn. Các doanh nghiệp phải hoạt động trong một môi trường cạnh tranh quyết liệt và có những thay đổi nhanh chóng về khoa học – công nghệ, những đạo luật mới, những chính sách quản lý thương mại mới và sự trung thành của khách hàng ngày càng giảm sút. Muốn thành công trong kinh doanh, các doanh nghiệp và các nhà kinh doanh cần hiểu biết rõ về thị trường, về những nhu cầu và mong muốn của khách hàng, về nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh. Quá trình diễn ra liên tục, thường xuyên và quy mô càng lớn thì doanh nghiệp càng phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thị Phi Nga
    • Tác giả: Vũ Đại Đồng
    • Số trang: 114
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060580&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page