Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Kế Hoạch Marketing Năm 2020 Cho Sản Phẩm Tour Du Lịch Nước Ngoài Đối Với Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-30_23-37-5.png
    Xây Dựng Kế Hoạch Marketing Năm 2020 Cho Sản Phẩm Tour Du Lịch Nước Ngoài Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Lữ Hành Saigontourist - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Trong sự phát triển không ngừng của xã hội thì du lịch là một hoạt động cốt yếu của con người. Nhu cầu du lịch ngày càng tăng khi mà các điều kiện kinh tế ngày càng ổn định hơn, thu nhập ngày càng tăng và thời gian nhàn rỗi nhiều. Xuất phát từ nhu cầu này, các nhà kinh doanh lữ hành đã nghiên cứu, tìm hiểu và đưa ra những sản phẩm phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường khách du lịch, mang lại hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Khuê Thư
    • Tác giả: Trần Ngọc Nguyên Trang
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48071
    https://drive.google.com/file/d/1VCE1BZQjkFX_2AEmbWS1rD6L_XYrkJbq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page