Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Kênh Phân Phối Tối Ưu Cho Công Ty TNHH Thương Mại Chấn Phong

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by nhandanglv123, Dec 19, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Kênh Phân Phối Tối Ưu Cho Công Ty TNHH Thương Mại Chấn Phong (Thực Hiện Công Tác Tư Vấn Của Công Ty TNHH Tư Vấn Quản Lý Và Đào Tạo Lê Mạnh)
    Ngày nay, trong kinh doanh hoạt động marketing ngày càng khẳng định được vị trí quan trọng của mình. Một doanh nghiệp làm ăn có hiệu quả hay không phụ thuộc rất lớn vào chiến lược về marketing của mình thể hiện chủ yếu ở các yếu tố về (Sản phẩm - Giá cả - Phân phối - Xúc tiến hỗn hợp). Phân phối đang khẳng định vị trí của mình trong các chính sách marketing của mỗi Công ty, đối với các doanh nghiệp thương mại thì chính sách phân phối càng khẳng định tầm quan trọng của mình. Theo xu hướng ngày nay, bất kể các doanh nghiệp sản xuất hay thương mại đều tổ chức tiêu thụ hàng hoá của mình trực tiếp và qua các trung gian, không chỉ qua một cấp mà có thể qua nhiều cấp trung gian. Các doanh nghiệp đều cố gắng xây dựng hệ thống kênh phân phối sản phẩm của mình nhằm phát huy tối đa hiệu qủa của việc tiêu thụ hàng hoá .
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: Lê Đình Mạnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hiền
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Dân Lập Hải Phòng 2010
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18812
    https://drive.google.com/uc?id=1Pa-KXCwBDghoc_2iqKcjPsvbNJXAQR7U
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page