Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Lợi Thế Cạnh Tranh Của Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Trên Thị Trường Bán Lẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, May 4, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Lợi Thế Cạnh Tranh Của Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Trên Thị Trường Bán Lẻ
    Luận án đã hệ thống các loại lợi thế cạnh tranh, vai trò và nguồn hình thành lợi thế cạnh tranh, các đặc trưng của thị trường ngân hàng bán lẻ và dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Trên cơ sở đó, luận án đưa ra quan điểm và quy trình xây dựng lợi thế cạnh tranh của NHTM trên thị trường bán lẻ. Luận án đã ứng dụng khung lý thuyết về thẻ điểm cân bằng để xây dựng một hệ thống đa chiều, đánh giá toàn diện việc xây dựng lợi thế cạnh tranh trên thị trường bán lẻ của NHTM.
    Việc xây dựng lợi thế cạnh tranh của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trên thị trường bán lẻ được đánh giá trên 4 nhóm tiêu chí: kết quả tài chính, kết quả đánh giá của khách hàng, nguồn lực và cách thức tạo lợi thế cạnh tranh. Nguồn số liệu thu thập từ 22 NHTM Việt Nam, từ điều tra khách hàng và phỏng vấn các lãnh đạo của BIDV. Phương pháp nghiên cứu kết hợp định tính và định lượng. BIDV được đánh giá là có lợi thế cạnh tranh nhờ lãi và phí thấp, mạng lưới rộng và thương hiệu mạnh. Tuy nhiên, với các tiềm năng của ngân hàng, các lợi thế cạnh tranh nên được thay đổi để đón đầu các thay đổi của thị trường bán lẻ trong tương lai.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Kim Anh, PGS.TS. Mai Thanh Quế
    • Tác giả: Phạm Thu Thủy
    • Số trang: 211
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Ngân hàng 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=28587

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page