Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Lòng Trung Thành Của Du Khách Đối Với Du Lịch Biển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Apr 26, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Lòng Trung Thành Của Du Khách Đối Với Du Lịch Biển Việt Nam
    Đối với doanh nghiệp du lịch: Chất lượng dịch vụ lưu trú, ăn uống và dịch vụ Tour có ảnh hưởng lớn nhất đến sự thỏa mãn và lòng trung thành của du khách đối với du lịch biển Việt Nam; Trong khi đó tài nguyên du lịch vốn giữ vai trò quan trọng làm tăng sức hấp dẫn điểm đến du lịch biển lại đóng vị trí thứ hai. Vì vậy, doanh nghiệp kinh doanh du lịch cần: (1) Chú trọng công tác nghiên cứu, phân loại du khách làm tiền đề xây dựng dữ liệu khách du lịch biển; (2) Cải thiện chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu từng nhóm đối tượng du khách; (3) Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Hồng Chương, PGS.TS Lại Phi Hùng
    • Tác giả: Lê Chí Công
    • 275 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc Dân 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=22538

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page