Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Y Tế Tại Bệnh Viện Chuyên Khoa Ngoại Thần Kinh Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Y Tế Tại Bệnh Viện Chuyên Khoa Ngoại Thần Kinh Quốc Tế
    Chất lượng dịch vụ ngày nay không còn là một khái niệm xa lạ đối với các doanh nghiệp nhưng vẫn còn khá mới mẻ đối với những người làm trong ngành dịch vụ y tế bởi nó chưa được xem là một nhân tố quan trọng nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh của các cơ sở y tế. Chất lượng dịch vụ ở bất cứ bệnh viện nào cũng đều cần thiết vì nó thể hiện nền văn hóa của chính bệnh viện đó. Chất lượng dịch vụ tốt một mặt mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho bệnh viện như để lại ấn tượng tốt đẹp, làm khách hàng bỏ qua trở ngại về giá cả, trung thành với bệnh viện, truyền miệng nhau về hình ảnh tích cực của bệnh viện, nhờ đó khách hàng tăng kéo theo doanh thu tăng và mặt khác giúp bệnh viện ít bị khiếu kiện. Bên cạnh đó, nó còn tạo điều kiện cho bệnh nhân được điều trị trong một môi trường thân thiện sẽ cảm thấy thoải mái, mau lành bệnh. Vì vậy, một bệnh viện hoạt động không chỉ đơn thuần như một nơi để chữa bệnh mà nên hoạt động như một “khách sạn đặc biệt” mà tại đây bệnh nhân được xem như một khách hàng chứ không phải là một ca bệnh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Lê Nguyễn Minh Duy
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=16-6NsGxR6U-a11N4DAFHYmcysWjEL6l2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page