Xây Dựng Mô Hình Đánh Giá Giá Trị Thương Phẩm Của Chôm ChômĐồng bằng sông Cửu Long được biết đến là một vùng trồng cây ăn trái lớn của nước ta với nhiều loại trái cây đặc sản. Trong đó chôm chôm là một trong những loại cây trồng rất phổ biến với diện tích trồng chỉ tính riêng 2 tỉnh Vĩnh Long và Bến Tre là 5.000 hecta (Vũ Công Hậu, 2000). Trái chôm chôm khi chín có vị ngọt, mùi thơm nhẹ và giàu dinh dưỡng, màu vàng cam đến đỏ rất hấp dẫn. Với những đặc tính trên tiềm năng cho sự phát triển của chôm chôm là rất lớn, đặc biệt là xuất khẩu. Luận văn tốt nghiệp đại học Chuyên ngành Công nghệ thực phẩm Người hướng dẫn khoa học: Phan Thị Thanh Quế, Phan Thị Anh Đào Tác giả: Đặng Kim Hiếu Số trang: 57 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Cần Thơ 2010 Link Download http://nitroflare.com/view/3DF003D2C5CBF95/lrc693.pdfhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1