Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Mô Hình Đánh Giá Rủi Ro Tai Nạn Đâm Va Tại Cảng Biển Vũng Tàu, Ứng Dụng Phòng Ngừa Tai Nạn

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Hàng Hải' started by quanh.bv, May 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-20_12-46-10.png
    Xây Dựng Mô Hình Đánh Giá Rủi Ro Tai Nạn Đâm Va Tại Cảng Biển Vũng Tàu, Ứng Dụng Phòng Ngừa Tai Nạn Và Hỗ Trợ Công Tác Cải Tạo, Nâng Cấp Luồng Hàng Hải
    Luận án đã hoàn thành xây dựng và sử dụng Phần mềm mô phỏng nhanh (fast time simulation) phục vụ mô phỏng, đánh giá trực quan nguy cơ đâm va nhằm ứng dụng trong công tác đánh giá rủi ro, phòng ngừa tai nạn đâm va và hỗ trợ công tác nghiên cứu cải tạo, nâng cấp luồng hàng hải tại cảng biển Vũng Tàu. Phương pháp và kết quả nghiên cứu của Luận án có thể ứng dụng để tiếp tục nghiên cứu, phát triển mô hình thích hợp cho các cảng biển khác tại Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ hàng hải,
    • Chuyên ngành Khoa học Hàng hải
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Thư, PGS.TS. Lê Quốc Tiến
    • Tác giả: Lê Văn Thức
    • Số trang: 213
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=40435
    https://drive.google.com/file/d/1gZDopFZfMSnG--URNDvoZyFiVOCeffhH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page