Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Mô Hình Dự Đoán Khách Hàng Tiềm Năng Cho Các Gói Cước Trong Mạng Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Hệ Thống Thông Tin' started by nhandanglv123, Jan 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Mô Hình Dự Đoán Khách Hàng Tiềm Năng Cho Các Gói Cước Trong Mạng Di Động
    Hiện nay, thị trường dịch vụ viễn thông di động tại Việt Nam đã đạt mức bão hòa và cuộc cạnh tranh giữa các nhà mạng bước qua một giai đoạn mới: đó là cạnh tranh về chất lượng các chương trình khuyến mại, chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng, chất lượng mạng và vùng phủ sóng. Do đó, yếu tố quan trọng nhất trong cạnh tranh ở giai đoạn này, các nhà mạng ngoài việc tập trung giữ chân các thuê bao cũ, giảm lượng khách hàng rời mạng và khuyến khích khách hàng tăng lượng sử dụng dịch vụ, phát triển chất lượng dịch vụ, cải tiến và cung cấp thêm nhiều dịch vụ giá trị gia tăng đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, cần phải phân tích và so sánh với đối thủ cạnh tranh để có thể tung ra thị trường các sản phẩm/dịch vụ theo nhu cầu. Một trong những chiến lược hàng đầu của các nhà mạng là ứng dụng các kỹ thuật khai phá dữ liệu trên nền tảng dữ liệu lớn vào các hoạt động sản xuất kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ Công nghệ thông tin
    • Chuyên ngành Hệ thống thông tin
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Trọng Hiếu
    • Tác giả: Đoàn Văn Tâm
    • Số trang: 50
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Công Nghệ 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99733
    https://drive.google.com/uc?id=1OFqLcp9faxwiyOHkAD8vrtxO6PUP2Hj-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jan 26, 2021

Share This Page