Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Mô Hình Hành Vi Lựa Chọn Phương Thức Vận Tải Hành Khách Liên Tỉnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Mar 18, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Mô Hình Hành Vi Lựa Chọn Phương Thức Vận Tải Hành Khách Liên Tỉnh
    Giao thông vận tải (GTVT) là một bộ phận quan trọng trong kết cấu hạ tầng kinh tế – xã hội, một trong ba khâu đột phá, cần ưu tiên đầu tư phát triển đi trước một bước với tốc độ nhanh, bền vững nhằm tạo tiền đề cho phát triển kinh tế – xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước [35]. Thực hiện đường lối của Đảng về chính sách đối ngoại được nêu ra tại đại hội Đảng lần thứ XI là tích cực và chủ động hội nhập quốc tế, ngành giao thông vận tải trong những năm qua đã đẩy mạnh hội nhập quốc tế trên mọi lĩnh vực giao thông vận tải như vận tải hàng không, vận tải đường sắt, vận tải đường bộ, vận tải đường biển và vận tải đường thủy nội địa. Sự phát triển của kết cấu hạ tầng giao thông là cơ sở cho hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động thương mại của doanh nghiệp phát triển và cũng là cơ sở tạo thuận lợi cho sự di chuyển lao động đến các vùng có năng suất lao động cao hơn.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trịnh Thùy Anh, PGS.TS. Dương Cao Thái Nguyên
    • Tác giả: Lê Ngô Ngọc Thu
    • Số trang: 234
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện khoa học xã hội 2017
    Link Download
    http://gass.edu.vn/Detail.aspx?ArticleID=4737&TenBai=&CatdID=224&CatdIDParent=224

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page