Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Mô Hình Kinh Doanh Nhượng Quyền Thương Mại Chuỗi Cửa Hàng Bán Lẻ CO.OPMART Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-5_15-7-56.png
    Xây Dựng Mô Hình Kinh Doanh Nhượng Quyền Thương Mại Chuỗi Cửa Hàng Bán Lẻ CO.OPMART Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Sau khi Việt Nam gia nhập WTO một sân chơi công bằng và khắc nghiệt, buộc chính phủ Việt Nam phải thay đổi việc quản lý mang tính bảo hộ một số ngành và từ ngày 01/01/2007 các doanh nghiệp nước ngoài được quyền mở liên doanh bán lẻ tại Việt Nam. sau đó kể từ 01/01/2009 được phép thành lập doanh nghiệp bán lẻ 100% vốn nước ngoài, đã khiến các nhà quản lý cũng như các doanh nghiệp trong nước ’‘lên cơn sốt”. Thị trường bán lẻ Việt Nam. đất nước với hơn 80 triệu dân đang ngày một nóng lên với sự tham gia giành thị phần của các tập đoàn hàng đầu trong và ngoài nước: Hapro mart. Satra, Parkson. Co.opMart. Metro, Maxi. Citimart. imart. Fivimart. G7, 2411. Shop & Go. Day & Night...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Văn Dũng
    • Tác giả: Lâm Xuân Điền
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1sqmfJcz54r_O-0wr9z63TuZwwISK3LDk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page