Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Mô Hình Nhượng Quyền Thương Mại Cửa Hàng Sinh Tố Và Khoáng Chất Tại Tp. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Oct 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-2_9-8-3.png
    Xây Dựng Mô Hình Nhượng Quyền Thương Mại Cửa Hàng Sinh Tố Và Khoáng Chất Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Trong những năm gần đây, tại Việt Nam xuất hiện rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài như KFC (Mỹ), Lotteria (Nhật – Hàn Quốc), Jolibee (Philippin), Piza Hut (Mỹ), Gloria Jean’s Coffee (Úc), Tous Les Jours (fresh bakery của Pháp) bên cạnh các thương hiệu cũng rất nổi tiếng trong nước như café Trung Nguyên, Phở 24. Trong thời gian tới sẽ còn rất nhiều các thương hiệu của nước ngoài xâm nhập vào thị trường Việt Nam, trong đó nổi bậc nhất là người khổng lồ Mcdonald’s (Mỹ). Trên đây là những thương hiệu rất nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực và các thương hiệu này bánh trướng thị trường cả trong và ngoài nước bằng con đường franchise (nhượng quyền thương mại). Kinh doanh nhượng quyền thương mại là phương thức kinh doanh còn khá mới mẻ tại Việt Nam, mặc dầu nhượng quyền thương mại đã phát triển khá rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Lê Tấn Bửu
    • Tác giả: Nguyễn Đình Văn
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2007
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1MlncDOSARvBRSRha-gqqf1dkkYlQxLyu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page