Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Mô Hình Quản Lý Điểm Đến Thúc Đẩy Tiến Trình Đồng Sáng Tạo Trải Nghiệm Tại Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-4_14-59-25.png
    Pine and Gilmore (1999) cho rằng kinh tế trải nghiệm là sự tập trung ngày càng tăng của sự trải nghiệm khi tiêu thụ hàng hóa hay dịch vụ trong các ngành sản xuất. Các sản phẩm được mua sắm không chỉ do tính khả dụng của chúng mà còn vì những trải nghiệm khó tả nảy sinh trong quá trình tiêu thụ, một quá trình được làm giàu bởi sự tương tác chủ quan của người tiêu dùng với sản phẩm. Quan điểm về đồng sáng tạo giá trị (Value co-creation) cho rằng, khách hàng và doanh nghiệp cùng sáng tạo ra các giá trị, từ đó tạo nên những trải nghiệm đồng sáng tạo (co-creation experience) - là những trải nghiệm của khách hàng được hình thành nên trong quá trình tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Thị Lan Hương
    • Tác giả: Phạm Thị Quỳnh Lệ
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45519
    https://drive.google.com/file/d/1I92V0YYlm_f_MTHI94SEcKr12bc76_nM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page