Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Mô Hình Thương Mại Điện Tử B2B Cho Tổng Công Ty Công Nghiệp Ô Tô Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 1, 2024 at 3:55 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-1_3-51-5.png
    Trong những năm qua, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của CNTT, TMĐT đã có được những bước tiến vượt bậc và ngày càng thể hiện được vai trò của mình trong nền kinh tế. TMĐT qua nhiều nghiên cứu đã được khẳng định là một xu thế tất yếu và được thực tiễn chứng minh. Cùng với sự phát triển của mình, TMĐT có những đóng góp to lớn đối với kinh tế, xã hội. Trong xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập sâu rộng về kinh tế, thương mại, việc ứng dụng các thành tựu khoa học trong lĩnh vực CNTT và ứng dụng TMĐT ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết đối với các doanh nghiệp. Tại Việt Nam, giai đoạn hiện nay chính là giai đoạn TMĐT và ứng dụng CNTT phát triển mạnh mẽ nhất. Sau một thời gian nghiên cứu, chuẩn bị và thử nghiệm, việc ứng dụng nay đã đi vào chiều sâu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Hoài Nam
    • Tác giả: Nguyễn Toàn Định
    • Số trang: 102
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9701
    https://drive.google.com/file/d/1juI9ZEHET_NDh2xW4zkVp9cZklCedlqx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page