Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Mô Hình Xác Định Độ Bền Cầu Chủ Động Xe Bán Tải

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jun 20, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, hiện nay vẫn dừng ở mức quy mô nhỏ với công nghệ lạc hậu. Đại đa số các doanh nghiệp kinh doanh sản xuất trong lĩnh vực này mới chỉ dừng lại ở mức lắp ráp CKD, trên cơ sở là các linh kiện được nhập khẩu, khiến tỉ lệ nội địa hóa rất thấp. Trong khi đó, Chính phủ nước ta cũng đã có rất nhiều biện pháp và chính sách ưu đãi nhằm thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp ô tô trong nước, đặc biệt là đối với dòng xe tải nhỏ, trung bình, tuy nhiên lĩnh vực sản xuất ô tô tải vẫn trong tình trạng không mấy khả quan. Chỉ một số ít sản phẩm, bộ phận của khung vỏ, thùng bệ, cabin có thể tự sản xuất được, còn lại hầu hết các bộ phận chính từ động cơ, hệ thống truyền lực đến các hệ thống điều khiển… đều được nhập ngoại, chủ yếu là nhập từ Trung Quốc với chất lượng thấp, một số ít nhập từ Hàn Quốc nhưng có điểm trung là quy mô sản xuất và mức đầu tư công nghệ thấp, chất lượng còn hạn chế.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trịnh Minh Hoàng
    • Tác giả: Đoàn Duy Giang
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10362
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page