Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Mối Quan Hệ Khách Hàng Và Lòng Trung Thành Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Mối Quan Hệ Khách Hàng Và Lòng Trung Thành Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Cá Nhân Tại Các Ngân Hàng TMCP
    Nghiên cứu này nhằm mục tiêu xác định các yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ ngân hàng theo quan điểm khách hàng và các yếu tố chiêu thị từ ngân hàng mà khách hàng cảm nhận được. Từ đó tìm hiểu các nhân tố ảnh hưởng đến việc xây dựng mối quan hệ khách hàng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng. Nghiên cứu kiểm định các giả thuyết và các thang đo lường xung quanh yếu tố chất lượng dịch vụ bao gồm chất lượng dịch vụ hữu hình và vô hình, yếu tố chiêu thị, mối quan hệ khách hàng và lòng trung thành khách hàng trong đó mối quan hệ khách hàng là trung tâm của mô hình nghiên cứu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thùy
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1NCDIvRPLTjUHiDL5bIhPesl-q3c3rXYi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page