Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Một Hệ Thống Thông Tin Hỗ Trợ Đánh Giá Học Sinh Dùng Lý Thuyết Tập Mờ

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Dec 9, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Một Hệ Thống Thông Tin Hỗ Trợ Đánh Giá Học Sinh Dùng Lý Thuyết Tập Mờ
    Từ khi lí thuyết tập mờ được Zadeh đề xuất năm 1965, lí thuyết tập mờ và logic mờ phát triển rất nhanh và đa dạng. Công nghệ mờ và công nghệ mạng nơ-ron phát triển mạnh, áp dụng vào các ngành công nghiệp làm ra nhiều sản phẩm thông minh, đáp ứng nhu cầu thị trường. Những năm gần đây, một số nghiên cứu ứng dụng lý thuyết tập mờ vào giáo dục đào tạo đã được tiến hành và có những kết quả cụ thể như đánh giá học sinh, xếp hạng hệ thống giáo dục.. Việc chấm điểm bài làm của học sinh như hiện tại đạt độ chính xác chưa cao, vì thực chất điểm mà học sinh đạt được trong mỗi bài kiểm tra có tính chất "mờ". Ví dụ trong số những học sinh được điểm 8 thì có những học sinh đạt “cỡ 8 điểm”, tức là có thể thấp hơn hay cao hơn 8 điểm một chút…
    • Luận văn thạc sĩ khoa học
    • Chuyên ngành Đảm bảo toán học cho máy tính và hệ thống tính toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TSKH. Bùi Công Cường
    • Tác giả: Nguyễn Văn Thông
    • Số trang: 50
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1023650&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/forums/dvd-ebook-luan-van.117/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page