Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Một Số Tình Huống Trong Dạy Học Học Phần Lý Thuyết Số Nhằm Tích Cực Hóa Hoạt Động Học Tập

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 20, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Một Số Tình Huống Trong Dạy Học Học Phần Lý Thuyết Số Nhằm Tích Cực Hóa Hoạt Động Học Tập Của Sinh Viên Cao Đẳng Sư Phạm
    Trong điều kiện cạnh tranh ngày càng gay gắt và sự thay đổi nhanh chóng của môi trường, khoa học, kỹ thuật và công nghệ, cộng đồng ngày càng đòi hỏi nhiều hơn ở các trường đại học và SV tốt nghiệp. Những yêu cầu nghiệt ngã như kinh nghiệm, kỹ năng đối với SV vừa tốt nghiệp là vấn đề nan giải. Về phương pháp giáo dục đào tạo, Nghị quyết Hội nghị lần thứ II Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khoá 8 (1997) đã đề ra: ''Phải đổi mới phương pháp giáo dục đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng những phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học, bảo đảm điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu cho học sinh, nhất là SV đại học''. Trong luật giáo dục Việt Nam, năm 1998, ở điều 24 khoản 2 đã viết: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Chí Thành
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hà
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005936&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page