Xây Dựng, Phát Triển Thương Hiệu Kênh Truyền Hình Ở Việt Nam Hiện NayLuận án đề xuất khung lý luận về xây dựng, phát triển thương hiệu kênh truyền ở Việt Nam. Đặc biệt, luận án làm rõ nội dung, phương thức cụ thể của hoạt động xây dựng, phát triển thương hiệu kênh truyền hình. - Khảo sát thực tiễn xây dựng, phát triển thương hiệu kênh truyền hình (nghiên cứu trường hợp VTV1, THVL1), phân tích những thành công và hạn chế của hoạt động này ở hai kênh, từ đó rút ra những đánh giá khái quát về thực trạng xây dựng, phát triển thương hiệu kênh truyền hình ở Việt Nam. - Đề xuất một số giải pháp cụ thể để nâng cao hiệu quả xây dựng, phát triển thương hiệu kênh truyền hình ở Việt Nam nói chung và kênh VTV1, THVL1 nói riêng. - Đề xuất mô hình xây dựng, phát triển thương hiệu kênh truyền hình phù hợp với bối cảnh truyền thông ở Việt Nam... Luận án tiến sĩ xã hội Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đức Dũng Tác giả: Nguyễn Minh Hải Số trang: 260 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2018 Link Download https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/65344 https://drive.google.com/uc?id=1GI9PWIkCLVfloP1ZMphw7ne2JkyNfazShttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1