Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Phương Pháp Điều Khiển Thích Nghi Trên Nền Tối Ưu Cho Hệ Lái Tàu Thủy

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Điều Khiển & Tự Động Hóa' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_3-49-31.png
    Trong hệ lái tàu thủy, cấu trúc mô hình toán của hệ thống lái có thể xác định được chính xác, nhưng các tham số của mô hình cũng như nhiễu môi trường tác động vào tàu rất khó xác định được chính xác. Để giải quyết bài toán bám quỹ đạo cho tàu thủy, luận án tập trung nghiên cứu và phát triển giải thuật điều khiển bám tối ưu thích nghi mới để đảm bảo tàu hoạt động tốt trong điều kiện có nhiễu tác động. Các đề xuất đều được phát biểu thành định lý và chứng minh chặt chẽ về mặt phương pháp luận. Các bộ điều khiển bám tối ưu mới được đề xuất trong luận án được kiểm chứng thông qua mô phỏng và các nghiên cứu mới của luận án cũng được công bố trên các tạp chí uy tín và hội nghị quốc tế chuyên ngành.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đào Phương Nam, GS.TS. Phan Xuân Minh
    • Tác giả: Vũ Văn Tú
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.12&view=41324
    https://drive.google.com/file/d/1fTDjy5NIuBfcSIpPh5cnu40mxnRDVfMY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page