Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Quy Trình Giảng Dạy Phần Ứng Dụng Đạo Hàm Lớp 12 Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Tiếp Cận

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 19, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Quy Trình Giảng Dạy Phần Ứng Dụng Đạo Hàm Lớp 12 Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Tiếp Cận Chuẩn Quốc Tế
    Sự hội nhập kinh tế toàn cầu tất yếu kéo theo nguồn nhân lực, người lao động phải có phẩm chất và năng lực đáp ứng được yêu cầu của xã hội. Người lao động phải có khả năng sáng tạo, chủ động, vận dụng tri thức của nhân loại vào từng hoàn cảnh cụ thể, tạo ra những sản phẩm cụ thể cho xã hội. Người lao động cần phải có trình độ chuyên môn đạt mức tối thiểu của các nghành nghề trong nước nói riêng và trên thế giới nói chung, điều này là hết sức cần thiết đối với một quốc gia đang trong thời kỳ hội nhập. Sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin, công nghệ sinh học… đòi hỏi người lao động phải có năng lực, phẩm chất trí tuệ và có khả năng thích ứng cao. Sự hội nhập không chỉ diễn ra mạnh mẽ ở lĩnh vực kinh tế và thương mại, mà còn diễn ra ở cả khu vực giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Văn Quốc
    • Tác giả: Mai Xuân Đông
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005916&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page