Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Bánh Đa Hoa Sơn Giai Đoạn 2016 - 2026

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 27, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Thương Hiệu Bánh Đa Hoa Sơn Giai Đoạn 2016 - 2026
    Thương hiệu là tên gọi hay là dấu hiệu biết giúp người tiêu dùng cũng như đối thủ cạnh tranh nhận diện sự tồn tại của sản phẩm, của doanh nghiệp. Thương hiệu là cách gọi được tổng hợp từ nhiều khía cạnh: cảm nhận của người tiêu dùng, cách thức nhận diện, giá trị và đẳng cấp sử dụng. Một thương hiệu thành công là tiền đề thuận lợi và có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng, tạo lợi thế cạnh tranh vô cùng to lớn. Thương hiệu là dạng tồn tại phi vật thể, hữu hình nhưng lại là tài sản có giá trị to lớn của doanh nghiệp cho dù hoạt động bất kì lĩnh vực, ngành nghề nào. Trên thị trường cạnh tranh gay gắt, hầu như không có sản phẩm hay dịch vụ độc quyền thì thương hiệu chính là yếu tố quan trọng mang tầm quan trọng quyết định ảnh hưởng rất lớn đến người tiêu dùng. Đó cũng là minh chứng cho sự tin tưởng, yêu thích và trung thành của người tiêu dùng cho sản phẩm, dành cho doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Thanh Vân
    • Tác giả: Nguyễn Đại Dương
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh Tế 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62362
    https://drive.google.com/uc?id=1utSxDFeb-scWAsDJwhGsrKt9q5HMQG-m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page