Xây Dựng Thương Hiệu Cá Khô Bổi U MinhThương hiệu đã trở thành một khái niệm gần gũi đối với người tiêu dùng. Ngày càng có nhiều công ty, doanh nghiệp chú trọng xây dựng và phát triển thương hiệu để có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Cùng với xu hướng đó, cũng là nhằm thúc đẩy kinh tế tỉnh nhà, cải thiện cuộc sống người dân, nhất là người nông dân vùng quê người khó, tôi tiến hành thực hiện đề tài “Xây dựng thương hiệu cá khô bổi U Minh”. Đề tài tập trung xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu và định hướng phát triển thương hiệu nhằm giúp sản phẩm thế mạnh của vùng sớm có chỗ đứng trên thị trường. Luận văn tốt nghiệp đại học Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: Trần Thị Thu Duyên Tác giả: Lưu Phước Tiền Số trang: 110 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Cần Thơ 2011 Link Download http://nitroflare.com/view/AC3593716A3A3D3/lrc806.pdfhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1