Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Của Một Số Chính Trị Gia Trên Thế Giới Và Bài Học Kinh Nghiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Công Chúng' started by quanh.bv, Jan 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-1-29_1-54-47.png
    Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Của Một Số Chính Trị Gia Trên Thế Giới Và Bài Học Kinh Nghiệm Cho Việt Nam
    Ngày nay, khái niệm thương hiệu không chỉ gắn với một sản phẩm nào đó mà còn có thể gắn vời bất kỳ chủ thể nào như một tổ chức, một địa danh... thậm ch một con người. Có thể nói, trong thế giới hiện đại, mọi thứ và mọi lĩnh vực đều có thương hiệu riêng. Cũng giống như thương hiệu hàng hóa, thương hiệu cá nhân là giá trị của một cá nhân giúp phân biệt cá nhân đó với những người khác. Thương hiệu cá nhân không chỉ đơn thuần là gây dựng một hình ảnh ra thế giới bên ngoài mà nó còn là sự tự nhận thức về các điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, cảm xúc... cũng như cách sử dụng các yếu tố đó để tạo nên sự khác biệt cho bản thân và định hướng cho các quyết định của cá nhân đó. Ngày nay, thương hiệu cá nhân đã và đang trở thành một yếu tố thiết yếu để đạt tới một sự thành công chuyên nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông
    • Chuyên ngành Quan hệ công chúng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lưu Văn An
    • Tác giả: Phạm Văn Hệ
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2016
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5098
    https://drive.google.com/uc?id=1ZFPQx9kN7xTKJoqVmm-PqEkf0vBxjbPQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page