Trên thế giới, việc xây dựng và phát triển thương hiệu đã được thực hiện từ rất lâu, thương hiệu được xem là một tài sản hàng đầu của công ty và là nền tảng của DN, thương hiệu là nguồn doanh thu, lợi nhuận và là chìa khóa cho sự thành công trong tương lai, thương hiệu là lý do để khách hàng lựa chọn sản phẩm của công ty này hơn là sản phẩm của công ty khác. Có những tập đoàn đã xây dựng và phát triển thành công các thương hiệu nổi tiếng như Coca-cola, Microsoft, Aple, Mercedes, Honda, Samsung… Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thế Giới Tác giả: Lê Văn Tiến Số trang: 124 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14236 https://drive.google.com/file/d/1ScMFPoHvc7Ho7WJu3CaOHTko8ttY1JHEhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1