Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Cảng Chân Mây

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-5_0-57-50.png
    Trên thế giới, việc xây dựng và phát triển thương hiệu đã được thực hiện từ rất lâu, thương hiệu được xem là một tài sản hàng đầu của công ty và là nền tảng của DN, thương hiệu là nguồn doanh thu, lợi nhuận và là chìa khóa cho sự thành công trong tương lai, thương hiệu là lý do để khách hàng lựa chọn sản phẩm của công ty này hơn là sản phẩm của công ty khác. Có những tập đoàn đã xây dựng và phát triển thành công các thương hiệu nổi tiếng như Coca-cola, Microsoft, Aple, Mercedes, Honda, Samsung…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Lê Văn Tiến
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14236
    https://drive.google.com/file/d/1ScMFPoHvc7Ho7WJu3CaOHTko8ttY1JHE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page