Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Cho Lạc Nhân Của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Sản Xuất An Thịnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 26, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây Dựng Thương Hiệu Cho Lạc Nhân Của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Sản Xuất An Thịnh, Tại Tỉnh Nghệ An
    Trên thế giới từ lâu các doanh nghiệp đã nhận biết được sâu sắc rằng thương hiệu là một tài sản hết sức to lớn, thương hiệu là phương tiện ghi nhận , bảo vệ và thể hiện thành quả to lớn của doanh nghiệp, một việc làm hết sức cấp thiết của không ít các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa kinh tế cùng với sự cạnh tranh ngày cang gay gắt trên thị trường hiện nay, trong số các doanh nghiệp Việt Nam đó, có Công ty CP TM&SX An Thịnh Lĩnh vực nông nghiệp hiện đang được đánh giá là có tiềm năng phát triển mạnh ở Việt Nam nói chung và Nghệ An nói riêng, bởi những thế mạnh như bền vững, tỷ suất lợi nhuận cao, thổ nhưỡng, cũng như thời tiết thuận lợi cho việc phát triển nông nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Danh Nguyên
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Hưng
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8790
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page