Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Chương Trình Chuyển Động 24h Của Đài Truyền Hình Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Công Chúng' started by quanh.bv, Jan 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-1-29_2-0-40.png
    Trên cơ sở đánh giá thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu chương trình truyền hình Chuyển động 24h của Đài truyền hình Việt Nam, tác giả sẽ đề xuất một số khuyến nghị, giải pháp nhằm tăng cường uy tín, sự tin cậy cho chương trình Chuyển động 24h đối với khán thính giả Việt Nam trong thời gian tới.
    • Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông
    • Chuyên ngành Quan hệ công chúng
    • Người hướng dẫn: TS. Nhạc Phan Linh
    • Tác giả: Vũ Nhật Hương
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2016
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5095
    https://drive.google.com/uc?id=1-rYSG5Eg_hamvD96KWQdhdZ_Qw4DeqfC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page