Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Co.opmart Của Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại Tp. Hồ Chí Minh Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-13_20-47-29.png
    Xây Dựng Thương Hiệu Co.opmart Của Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại Tp. Hồ Chí Minh Đến Năm 2015
    Xu thế hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng đến gần, và đây là xu thế tất yếu không thể cưỡng lại được. Khi đó, các doanh nghiệp nước ngoài, các tập đoàn kinh tế quốc tế sẽ đổ xô vào thị trường Việt Nam, tạo nên một thị trường Việt Nam rất đa dạng về loại hình hoạt động và phong phú về lĩnh vực kinh doanh. Trong đó, lĩnh vực kinh doanh bán lẻ được xem là lĩnh vực kinh doanh khá béo bở mà các tập đoàn bán lẻ quốc tế và cả các doanh nghiệp trong nước đang hướng tới để đẩy mạnh đầu tư. Trước sức ép cạnh tranh gay gắt ngay trên sân nhà giữa các doanh nghiệp trong nước và các tập đoàn quốc tế trong lĩnh vực kinh doanh khá hấp dẫn đó, vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh, bền vững đã thật sự trở thành một thách thức không nhỏ đối với Liên hiệp HTX TM Thành phố nói chung và thương hiệu Co.opmart nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Đức Khương
    • Tác giả: Nguyễn Văn Tâm
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1j7SjWgkpGekL_aObJT7_fP7Gzimpuh8n
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page