Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dũng Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 8, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-8_20-43-12.png
    Đa số các công ty không nhớ thương hiệu họ như thế nào? Thành lập một thương hiệu theo họ chỉ là việc của các công ty đồ họa, các nhà thiết kế đồ họa theo đó là công ty quảng cáo. Trên thực tế, việc tạo ra một dấu hiệu bên ngoài cho sản phẩm dịch vụ chỉ là bề nổi trong việc tạo dựng một thương hiệu. Thương hiệu bản thân nó có ý nghĩa nhiều hơn cái tên của mình và được tạo dựng dựa trên sự tập hợp tất cả các nguồn lực của công ty. Một thương hiệu mạnh sẽ giúp doanh nghiệp khẳng định vị trí của mình trên thị trường cũng như tăng sức cạnh tranh khi thị trường mở cửa cho các doanh nghiệp nước ngoài tham gia. Tạo được thương hiệu sản phẩm là mục đích của các nhà kinh doanh nhưng làm thế nào để phát triển được thương hiệu không phải vấn đề đơn giản.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Trương Đức Lực
    • Tác giả: Phó Đức Anh
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10231
    https://drive.google.com/file/d/1RJSzEMU48YOFGyAGy-plXrduJ3HKdCx3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page