Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Của Công Ty Rau Quả Tiền Giang Đến Năm 2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-23_11-50-45.png
    Xây Dựng Thương Hiệu Của Công Ty Rau Quả Tiền Giang Đến Năm 2010
    Quá trình toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới đang diễn ra mạnh mẽ, đồng thời là việc hình thành các khu vực - liên minh kinh tế quốc tế như EU, APEC, AFTA,.... Bên cạnh thực trạng các tập đoàn đa quốc gia ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu như Microsoft, Nestlé, Procter & Gamble, General Electric, Coca - Cola,... là sự kiện các nước Châu Á - Thái Bình Dương nổi lên như một khu vực kinh tế năng động với tốc độ phát triển kinh tế đứng đầu thế giới, trong đó Trung Quốc đang dần khẳng định trở thành một cường quốc kinh tế trong tương lai gần. Theo xu hướng chung của các nước đang phát triển, Việt Nam cũng đang có những bước tiến mạnh mẽ trong thương mại quốc tế với sự kiện gia nhập khu vực mậu dịch tự do CAFTA vào năm 2006 và đã trải qua nhiều vòng đàm phán song phương và đa phương để có thể gia nhập Tổ chức thương mại thế giới WTO.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Công Tuấn
    • Tác giả: Lê Đăng Lăng
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1GKuz_PqTUBCKbBuftycMKHrF2Eo5QpjO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page