Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Đối Với Ngân Hàng Thương Mại Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Aug 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-27_15-8-12.png
    Xây Dựng Thương Hiệu Đối Với Ngân Hàng Thương Mại Tại Việt Nam
    Kể từ ngày 1/1/2007, Việt Nam chính thức trở thành thành viên thứ 150 của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO). Đối với ngành ngân hàng, sự kiện này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong giai đoạn ngành ngân hàng Việt Nam đang triển khai thực hiện chiến lược phát triển đến năm 2010 với mục tiêu quan trọng là xây dựng một hệ thống ngân hàng Việt Nam hiện đại, phát triển bền vững và hội nhập kinh tế quốc tế. Với sức ép của quá trình hội nhập, vấn đề đặt ra đối với hầu hết các ngân hàng thương mại trong nước hiện nay là làm thế nào để nâng cao khả năng cạnh tranh nhằm khai thác tối đa các cơ hội của một thị trường mở mang lại. Một trong những yếu tố góp phần đáng kể vào việc nâng cao năng lực cạnh tranh của các ngân hàng chính là thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Ung Thị Minh Lệ
    • Tác giả: Lê Thị Thanh Hà
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://nitro.download/view/2F13E4B6F451E33
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page