Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Du Lịch Cộng Đồng Tại Đô Thị Cổ Hội An

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 14, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Thương Hiệu Du Lịch Cộng Đồng Tại Đô Thị Cổ Hội An
    Nhiều năm qua, Du lịch được xác định giữ một vị trí quan trọng trong sự phát triển kinh tế ở Việt Nam Trong đó, Du lịch cộng đồng (DLCĐ) là một thuật ngữ mới được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. DLCĐ là hình thức du lịch do chính cộng đồng, người dân phối hợp, tổ chức, quản lý và làm chủ để đêm lại lợi ích kinh tế và bảo vệ môi trường thông qua việc mang đến cho du khách các nét đặc trưng của địa phương [13, tr 32]. Phát triển DLCĐ vừa bảo tồn tối đa các yếu tố nguyên gốc trong văn hóa truyền thống, gắn với bảo tồn môi trường sinh thái - nhân văn, đồng thời giữ gìn môi trường xã hội, vừa đáp ứng tối ưu các nhu cầu dân sinh của cư dân địa phương, vừa phát huy giá trị di sản văn hóa vật thể và phi vật thể để phục vụ, phát triển du lịch, cải thiện, nâng cao thu nhập đời sống của nhân dân.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Hoàng Thị Thanh Vân
    • Tác giả: Trần Minh Vân
    • Số trang: 96
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053284&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page