Xây Dựng Thương Hiệu Du Lịch Hải PhòngDu lịch hiện được xem là một trong những ngành kinh tế dịch vụ hàng đầu, phát triển với tốc độ cao, thu hút được nhiều quốc gia cùng tham gia vì những lợi ích to lớn về mặt kinh tế - xã hội mà lĩnh vực này đem lại. Không chỉ ở Việt Nam mà với các nước trên thế giới, ngành du lịch đang là ngành có khả năng thúc đẩy tăng trưởng nền kinh tế quốc dân, giải quyết việc làm cho nhiều lao động. Trong xu thế hội nhập quốc tế diễn ra sâu rộng như hiện nay, sự cạnh tranh về du lịch giữa các quốc gia, các địa phương, ngày càng được thể hiện một cách sâu sắc. Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: TS Hồ Chí Dũng Tác giả: Phạm Thị Thanh Hiền Số trang: 86 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia Hà Nội 2015 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061318&sp=T&sp=4&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1