Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Gạch Granite Của Công Ty Gạch Men Hoàng Gia

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-23_11-54-38.png
    Xây Dựng Thương Hiệu Gạch Granite Của Công Ty Gạch Men Hoàng Gia
    Trong quá trình làm việc tại Công ty Gạch men Hoàng Gia với vai trò là người phụ trách các hoạt động về Marketing, tôi nhận thấy những bất cập và hạn chế của Công ty Gạch men Hoàng Gia trong việc xây dựng thương hiệu Royal hiện nay. Bên cạnh đó, trong những năm gần đây, ngành gạch ốp lát Việt Nam đang ở trong đô thị liên tục đi lên. Số lượng nhà máy gạch ốp lát và công suất hoạt động, chủng loại sản phẩm đều tăng trưởng ở mức cao và đã vươn lên đứng ở tốp đầu Thế giới về sản xuất gạch ốp lát. Mức tăng trưởng đã được khẳng định những nội tại ngành gạch ốp lát lại đang đặt ra những vấn đề cần giải quyết: Cung - cầu mất cân đối, cạnh tranh trên thị trường ngày càng quyết liệt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Đức Khương
    • Tác giả: Đỗ Thanh Hải
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1n0voHKUQdBL7CiKXl9Y08PpiQUG3sXRQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page