Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Gạo An Giang - Thực Trạng Và Giải Pháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-13_13-21-38.png
    Xây Dựng Thương Hiệu Gạo An Giang - Thực Trạng Và Giải Pháp
    Trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam đã tạo được những chuyển biến rất tích cực. Bên cạnh đó, việc Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới WTO vào năm 2006 cũng mở ra rất nhiều cơ hội cũng như thách thức cho chúng ta. Nhận thức được vấn đề trên, các doanh nghiệp Việt Nam đang dốc sức chuẩn bị hành trang vững vàng để bước vào cuộc so tài với các đối thủ cạnh tranh trong nước, đồng thời để hòa nhập mà không bị hòa tan trên thương trường quốc tế. Trong xu thế đó, người ta thấy rằng có một cụm từ xuất hiện ngày càng nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng , tại các buổi hội thảo, hội nghị, diễn đàn,… Đó chính là “Thương hiệu”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Hồ Thị Bảo Uyên
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=18hDJGqrAKr3omJCYjOYo_dW6wTb3BJcz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page