Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Mygame Cho Công Ty Mysquar Tại Thị Trường Myanmar

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Thương Hiệu Mygame Cho Công Ty Mysquar Tại Thị Trường Myanmar
    MyGame được thành lập vào tháng 4 năm 2016, là một trong những thương hiệu của công ty MySQUAR. MyGame chuyên về phát hành các sản phẩm game trên nền tảng điện thoại di động và máy tính bảng. Việc xây dụng thương hiệu cho MyGame cực kỳ quan trọng vì những lý do sau: Việc tìm kiếm khách hàng tại Myanmar rất khó khăn vì cơ sở hạ tầng còn yếu kém, các công ty quảng cáo còn ít và chất lượng chưa cao. Lượng khách hàng có thể tiếp cận tập trung chủ yếu ở hai thành phố lớn là Yangon và Mandalay. Không thể mở rộng được tập khách hàng tiềm năng xuống các bang, thành phố khác. Vì vậy, việc hợp tác với các thương hiệu đã lớn mạnh ở Myanmar như các tập đoàn viễn thông MPT, Ooredoo, Telenor, Reddot hay các tập đoàn điện tử Huawei, Xiaomi, Samsung là vô cùng cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phước Minh Hiệp
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Phượng
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Y97xPWHJbHDd3dBhT6g1B_8OtIVNH5mv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page