Xây Dựng Thương Hiệu Ngân Hàng Công Thương Việt NamLuồng gió hội nhập mang đến cho nền kinh tế Việt Nam một sức sống mới. Hiệp định thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ có hiệu lực từ ngày 10/12/2001 trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ngân hàng và tiến tới gia nhập Tổ chức thương mại thế giới WTO vào năm 2005 đem đến cho các doanh nghiệp Việt Nam thời cơ và thách thức mới: có nhiều điều kiện để phát triển hơn song cũng không kém áp lực cạnh tranh gay gắt. Bên cạnh đó, hội nhập về ngân hàng đã và đang diễn ra rất sôi động và khẩn trương không nhũng ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trong khu vực và trên thế giới. tận Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành: None Tác giả: Lê Thị Kim Tuyền Số trang: 74 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004 Link Download https://nitro.download/view/EEF6C8A685691C4https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1