Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Sài Gòn Nhằm Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Oct 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-2_9-21-7.png
    Xây Dựng Thương Hiệu Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Sài Gòn Nhằm Phát Triển Bền Vững Nguồn Khách Hàng Trong Hoạt Động Kinh Doanh Của Ngân Hàng
    Chưa bao giờ Thương hiệu lại trở thành một chủ đề thời sự được các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội thương mại quan tâm một cách đặc biệt như hiện nay. Nhiều hội thảo, hội nghị đã được tổ chức, hàng trăm bài báo và cả những trang web thường xuyên theo dõi và đề cập đến các khía cạnh khác nhau của thương hiệu. Phải chăng giờ đây thương hiệu mới được chú ý và trở thành một nhu cầu tất yếu, một xu thế không thể cưỡng lại khi chúng ta muốn tồn tại trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế?
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hoàng Đức
    • Tác giả: Nguyễn Đức Phú
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2007
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1sJ8l9GgYWT2Mx-hGfAX4y0WGfRrn0qI9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page