Xây Dựng Thương Hiệu Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thực Trạng & Giải PhápTrong những năm vừa qua, Việt Nam đã có những bước tiến đáng kể trên bước đường hội nhập vào nền kinh tế khu vực và quốc tế: ký Hiệp định thương mại Việt Mỹ, tiến gần đến quá trình gia nhập tổ chức thương mại quốc tế WTO, tham gia Diễn đàn Hợp tác kinh tế Á Âu (ASEM), thành viên của APEC....đã mở ra nhiều cơ hội, nhưng cũng đầy thách thức đối với nền kinh tế còn non trẻ của chúng ta. Sự cạnh tranh sẽ ngày càng gay gắt hơn, cạnh tranh không chỉ bằng sản phẩm vật chất hữu hình mà đó còn là cuộc chiến trong tâm trí khách hàng, người tiêu dùng - cuộc chiến thương hiệu. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Kinh doanh ngoại thương Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Lê Hà Tác giả: Mai Quốc Thịnh Số trang: 86 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004 Link Download https://nitro.download/view/F070770BEDFE90Fhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1