Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thực Trạng & Giải Pháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-6_14-22-42.png
    Xây Dựng Thương Hiệu Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thực Trạng & Giải Pháp
    Trong những năm vừa qua, Việt Nam đã có những bước tiến đáng kể trên bước đường hội nhập vào nền kinh tế khu vực và quốc tế: ký Hiệp định thương mại Việt Mỹ, tiến gần đến quá trình gia nhập tổ chức thương mại quốc tế WTO, tham gia Diễn đàn Hợp tác kinh tế Á Âu (ASEM), thành viên của APEC....đã mở ra nhiều cơ hội, nhưng cũng đầy thách thức đối với nền kinh tế còn non trẻ của chúng ta. Sự cạnh tranh sẽ ngày càng gay gắt hơn, cạnh tranh không chỉ bằng sản phẩm vật chất hữu hình mà đó còn là cuộc chiến trong tâm trí khách hàng, người tiêu dùng - cuộc chiến thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh ngoại thương
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Lê Hà
    • Tác giả: Mai Quốc Thịnh
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://nitro.download/view/F070770BEDFE90F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page