Xây Dựng Thương Hiệu Ngành Cà Phê Gia LaiTrong xu thế toàn cầu hoá đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ, việc xây dựng và phát triển thương hiệu là một trong những vấn đề được chú trọng hàng đầu. Đối với nền kinh tế Việt Nam cũng vậy, một nền kinh tế đang trong giai đoạn hội nhập ngày càng sâu rộng với nền kinh tế thế giới, vấn đề xây dựng thương hiệu là vô cùng cấp thiết, không chỉ dừng lại ở phạm vi một doanh nghiệp mà vấn đề này đã mở rộng, vươn đến tầm cao hơn đó là xây dựng thương hiệu của vùng, miền và quốc gia. Hòa nhịp với chiến lược xây dựng thương hiệu quốc gia mà Việt Nam đang thực hiện, nhiều địa phương trong cả nước đã ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng và quảng bá thương hiệu với những đặc điểm và thế mạnh riêng của mình. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Kinh doanh thương mại Người hướng dẫn: TS Lê Tấn Bửu Tác giả: Trần Thị Quỳnh Nga Số trang: 182 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013 Link Download https://drive.google.com/uc?id=178IDi1NiFXdKfTQPxqaJ-oEenmUMz18Dhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1