Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Tại Công Ty TNHH Kiểm Toán Và Tư Vấn RSM Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 26, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Tại Công Ty TNHH Kiểm Toán Và Tư Vấn RSM Việt Nam
    Tại Việt Nam, thị trường tuyển dụng ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Các doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc tìm kiếm ứng viên cho các vị trí quan trọng. Các doanh nghiệp luôn muốn tìm kiếm các ứng viên có năng lực, kỹ năng, kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Mặt khác, xác ứng viên trước khi ứng tuyển vào một công ty cũng đều tìm hiểu rất kỹ công ty, văn hóa làm việc của doanh nghiệp qua các công cụ trực tuyến. Do đó, để thu hút các nhân tài, các doanh nghiệp đang ngày càng chú trọng nhiều đến thương hiệu nhà tuyển dụng tại doanh nghiệp mình. Về cơ bản, thương hiệu nhà tuyển dụng (employer branding) được xác định qua cảm nhận của mọi người về doanh nghiệp, từ quan điểm của ứng viên hoặc từ suy nghĩ của các nhân viên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Xuân Trường
    • Tác giả: Nguyễn Thúc Đoàn
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/93531
    https://drive.google.com/uc?id=1m1Tvpnawa5YKR9J0SL2GHGYtxKkAXaqR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page