Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Nội Bộ Tại Thương Hiệu Bà Nà Hills Mountain Resort

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-5_20-19-6.png
    “Ở mức độ cơ bản nhất, thương hiệu chỉ là lời hứa mà một công ty đưa ra cho thị trường. Nhưng khi xây dựng thương hiệu, các công ty rất thường xuyên bỏ qua một đối tượng quan trọng nhất để thực hiện thành công lời hứa đó – nhân viên của họ. Trong hầu hết các trường hợp, việc xây dựng thương hiệu chỉ tập trung rất hẹp vào việc quảng cáo, bao bì sản phẩm, logo và màu sắc. Kết quả là hàng triệu đôla bỏ ra cho việc xác định và thực hiện lời hứa để rồi không giữ được lời hứa bởi sự trải nghiệm gây thất vọng do các nhân viên thiếu thông tin tạo ra”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Xuân Lãn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Như Quỳnh
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14052
    https://drive.google.com/file/d/1MxC9Jx5xSZfhUpnRCttcrsgQd5OCV891
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page