Đối với các trường đại học lớn trên thế giới, sức mạnh thương hiệu đã trở thành vấn đề sống còn cho sự tồn tại và phát triển. Tại Việt Nam hiện nay, hầu hết các trường đại học đều chưa bắt đầu xây dựng thương hiệu hoặc thực hiện không bài bản, chưa có kế hoạch và sự đầu tư thích đáng vào công tác này. Để chuẩn bị cho sự cạnh tranh toàn cầu hiện nay, việc xây dựng thương hiệu trong giáo dục đại học, đặc biệt là thương hiệu nội bộ ngày càng trở nên cấp bách, trở thành áp lực cần thiết đối với hệ thống giáo dục đại học nước ta Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Đường Thị Liên Hà Tác giả: Lê Nguyễn Dự Thư Số trang: 140 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14054 https://drive.google.com/file/d/1tjwyoMxkn3MfOeFH0QaUE3s-jTHxUbSOhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1