Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Thương Hiệu Nông Sản Việt Nam Hội Nhập - Thực Trạng Và Giải Pháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Jun 6, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Thương Hiệu Nông Sản Việt Nam Hội Nhập - Thực Trạng Và Giải Pháp
    Có thể nói rằng Việt Nam là quốc gia đi lên từ nông nghiệp (80% dân số làm nông nghiệp). Đời sống người nông dân phụ thuộc chủ yếu vào sản phẩm mình làm ra. Nhân dân Việt Nam với lòng chịu thương, chịu khó, cần cù lao động đã tạo ra một nền kinh tế nông nghiệp với nhiều thành tựu to lớn mà đến nay chúng ta luôn tự hào, Việt Nam là một nước xuất khẩu hàng đầu thế giới về một số nông sản chủ lực như: đứng đầu thế giới về xuất khẩu hồ tiêu, xuất khẩu Gạo và cà phê đứng hàng thứ hai, hạt điều đứng hàng thứ năm thế giới... Phần lớn nông dân Việt Nam, những người cần cù “ Một nắng hai sương” vun trồng nên những đặc sản có giá trị kinh tế và xuất khẩu nhưng vẫn chưa “giàu” từ những sản phẩm do mình làm ra.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Kinh tế Đông Nam Á
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trọng Hạnh
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Thìn
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2004
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23328
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page