Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Phân Tích Tình Huống Bia Saigon Special Trong Giai Đoạn 2007-2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-13_20-54-13.png
    Xây Dựng Thương Hiệu Phân Tích Tình Huống Bia Saigon Special Trong Giai Đoạn 2007-2010
    Đã qua rồi cái thời mà hàng hóa được bày bán không có một cái tên riêng, không có những đặc điểm nhận diện riêng, hay nói một cách khác một sản phẩm không có thương hiệu. Ngày nay, Thương hiệu hàng hóa (Brand) ngày càng đóng vai trò hết sức quan trọng trong nền kinh trẻ thế giới, thậm chí có thể nói Quyền lực nằm trong top những công ty có thương hiệu (the branded name company.). Cho dù vậy. với những công ty Việt Nam thì thương hiệu là một vấn đề chưa được xem xét một cách nghiêm túc để nhận được sỉ quan tâm của bạn lãnh đạo công ty, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam đang chuẩn bị gia nhập WTO.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Nguyễn Hải Vân Chung
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1bh7gYIxolo7c5DkqvmRYttJpH1qHjLvy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page