Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Rau Đà Lạt Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-2_9-24-31.png
    Xây Dựng Thương Hiệu Rau Đà Lạt Đến Năm 2015
    Nói đến Đà Lạt không chỉ nói là một thành phố du lịch nổi tiếng mà là vùng trồng rau nổi tiếng của cả nước. Nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa, chịu ảnh hưởng của độ cao nên Đà Lạt có nền khí hậu của vùng ôn đới. Nhờ có đặc điểm khí hậu của vùng ôn đới mà Đà Lạt có thể sản xuất được những loại rau quả ôn đới quanh năm. Rau Đà Lạt ngon, bổ, mang hương vị đặc thù của rau ôn đới, đa dạng, phong phú về chủng loại. Nghề trồng rau ở Đà Lạt đã có từ lâu và phát triển mạnh trong những năm cuối của thập kỷ 30. Nguồn lợi do rau trồng từ Đà Lạt không chỉ là nguồn lợi nhuận đáng kể và giải quyết việc làm cho phần lớn lao động của Đà Lạt mà cả tỉnh Lâm Đồng, góp một phần lớn thúc đẩy sự tăng trưởng về kinh tế chung của tỉnh trong vòng 10 năm qua.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Công Tuấn
    • Tác giả: Vũ Tuấn Anh
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2007
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=16yyiuHvIC5ZZo5WkjegEn70DUm3i6iZU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page