Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Rau Sạch Hòa Bình Và Chiến Lược Tiếp Cận Thị Trường Tại Công Ty Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 3, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây Dựng Thương Hiệu Rau Sạch Hòa Bình Và Chiến Lược Tiếp Cận Thị Trường Tại Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Cơ OG Hòa Bình
    Ngày nay, khi thu nhập của người dân Việt Nam có những bước cải thiện đáng kể, đời sống vật chất tinh thần được nâng cao, người dân không chỉ có nhu cầu ăn đủ no mà vấn đề an toàn sức khỏe được đặt lên hàng đầu, vì vậy việc lựa chọn thực phẩm sạch có nguồn gốc rõ ràng trở thành đề tài nóng hổi thu hút sự quan tâm của tất cả các bà nội trợ. Trong cơ cấu bữa ăn của người Việt rau xanh chiếm tỷ lệ rất lớn thường là 60% đến 70% đây cũng được coi là một cơ cấu của bữa ăn lành mạnh tốt cho sức khỏe, tuy nhiên có một thực tế đáng buồn tại Việt Nam hiện nay là tình trạng sử dụng thuốc bảo vệ thực vật tràn lan, mà các cơ quan quản lý nhà nước không thể kiểm soát hết được cộng với môi trường nước, đất và không khí ngày càng bị ô nhiễm vậy rau xanh chúng ta đưa vào bữa ăn hàng ngày có an toàn
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Văn Bình
    • Tác giả: Đinh Thị Bích Liên
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9647
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page