Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Sản Phẩm Làng Nghề Truyền Thống Ở Hà Nội Theo Mô Hình OVOP Trong Hội Nhập

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 27, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Lịch sử phát triển nền văn hóa cũng như lịch sử phát triển nền kinh tế Việt Nam luôn gắn liền với lịch sử phát triển của các làng nghề truyền thống. Trải qua lịch sử hàng nghìn năm, trong quá trình lao động và sản xuất, người dân đã sáng tạo ra rất nhiều sản phẩm, dịch vụ ưu việt và độc đáo, điều này được thể hiện rất rõ trong những ngành nghề của làng nghề truyền thống. Những sản phẩm này vừa mang giá trị kinh tế, vừa hàm chứa nghệ thuật văn hóa dân tộc. Trong xu thế hội nhập kinh tế và văn hóa giữa các nước ngày càng phát triển, việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của làng nghề truyền thống là điều vô cùng quan trọng. Nó vừa giữ gìn và phát triển giá trị truyền thống của dân tộc để "hòa nhập với quốc tế nhưng không bị hòa tan" vừa góp phần làm tăng tỉ trọng giá trị hàng xuất khẩu, tăng thu nhập, giải quyết việc làm cho người lao động (lao động nông nghiệp nông thôn), quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam - quảng bá du lịch.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Hùng Tiến
    • Tác giả: Đậu Hồng Trang
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9918
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page