Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Thương Hiệu Số Cho Các Sàn Thương Mại Điện Tử B2C Tại Việt Nam Trong Bối Cảnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 20, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây Dựng Thương Hiệu Số Cho Các Sàn Thương Mại Điện Tử B2C Tại Việt Nam Trong Bối Cảnh Cuộc Cách Mạng Công Nghiệp 4.0
    Nhân loại đã trải qua 3 cuộc cách mạng công nghiệp lớn, mỗi cuộc cách mạng công nghiệp đều để lại những thành quả vô cùng to lớn, là tiền đề cho cuộc cách mạng công nghiệp tiếp theo và tạo ra những bước phát triển nhảy vọt của xã hội loài người. Theo GS. người Đức Klaus Schwab, Chủ tịch Diễn đàn Kinh tế Thế giới nhận định từ những năm 2010 thì: “Chúng ta đang bước vào cuộc Cách mạng Công nghiệp có thể làm thay đổi cơ bản cách con người sống, làm việc và tương tác với nhau theo tốc độ và quy mô mà loài người chưa từng thấy” – đó chính là cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư hay còn gọi là Cách mạng Công nghiệp 4.0 (CMCN4.0 hay I4.0).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Hồng Quân
    • Tác giả: Nguyễn Mai Anh
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/0B698D4555D41CF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page